สถานะโดน ๆ



ตอนที่ รักกัน .. เดินจูงมือกัน ไม่อายใคร

แต่ตอนที่ หมดใจ .. แม้แต่ เดินข้างกายยังไม่ได้เดิน 

บางที คำว่า ; ห่างกันสักพัก ; , อาจจะหมายถึง ไม่มีทาง กลับมารัก กันได้อีก 

การเปิดใจ ใช่ว่าจะเจอคนที่ใช่ เสมอไป
แต่ถ้าไม่ลอง จะรู้ได้ไงว่าเสียงหัวใจ ของใคร จะตรงกับเรา..!!! 

กูผิดเหรอ ที่กูรักมึง
ที่กูคิดถึง กูหึง กูผิด ใช่มั๊ย ??
บอกแต่ให้กู หัด เชื่อใจ
ถ้ามึงทำตัวดีๆ กูจะระแวง มึงมั๊ย คิดเอาเอง !! 

โทรไป ~ ไม่รับ
โทรกลับ ~ ไม่มี
อยากคุยด้วย ~ แต่ล๊ะที
ต้องจุดธูป เชิญมึงมา หล่ะสิ ใช่มั๊ย?? 

คนที่คิดแต่ เรื่อง เอาชนะ; ทุกนาทีไม่มีทางเป็น คนรักที่ดี; ได้หรอกนะ 

คู่รัก ♥ ที่รักกัน ที่จิตใจ
พอแก่ตัวไป เค้าก็ยังรักกันอยู่ดี
คู่รัก ♥ ที่รักกัน ทีรูปร่างหน้าตา ภายนอกที่มี
พอแก่ตัวไป จากรูปลักษณ์ ที่เคยดูดี
สักวันก็ต้องมี เรื่อง ที่ รับกัน ไม่ได้ 

8. เหนื่อยมั๊ย ที่ต้อง คอยปิดบัง
อยากถามซักคำ เหนื่อยมั๊ย
ต้องลบโทรเข้า โทรออก เพื่อหลอกอีกคน ให้ตายใจ
ต้องคอยหลบใครๆ เวลาไปไหน มาไหน ด้วยกัน
เหนื่อยมั๊ย ที่ต้อง ลบข้อความ
เหนื่อยมั๊ย ที่พยายามสับราง อย่างนั้น
เหนื่อยมั๊ย กับการโกหก อีกคน ว่าเพื่อนกัน
ถ้าต้องทำถึง ขนาดนั้น เราเลิกกัน เอามั๊ย ? 

เขาบอกคุณ ว่าเขา รักคุณ;
แต่ เขาไม่เคยบอกคุณ ว่าเขามีคนที่รัก;มากกว่าคุณ; 

อย่าถามหา ความรัก; จากคนที่ ไม่ใส่ใจ;
อย่าถาม คำว่า ทำไม;..กับคนที่ ไม่คิดจะให้ เหตุผล
อย่าเหนี่ยวรั้งใครไว้ เพียงเพราะกลัวตัวเองเจ็บ จนเกินทน
และอย่าพูดว่า ไม่เป็นไร .. เพราะคนบางคน โง่ !!!; เกินกว่าจะเข้าใจ 

บางที ก็ยังต้อง ใช้ชีวิตปกติ ต่อไป ,, ทั้งที่ หัวใจ ยัง อ่อนแอ !!? 

ไม่คุย..ไม่ทัก..ไม่เป็นไร แค่ได้รู้ว่า เธอกำลัง ; ออนไลน์ ; พร้อมฉันก็พอแล้ว

เรา ห้ามนก; .. ไม่ให้ บินผ่านหัวเรา ไปมา; > ไม่ได้ !
แต่เรา ห้ามนก; .. ไม่ให้ มาทำรัง บนหัวเรา; > ได้ !!! 

ต้องขอบคุณเค้า ที่ทิ้งเธอ; ในวันนั้น
ไม่อย่างงั้น เราคงไม่ได้ เจอกัน; ในวันนี้ 

คำพูด บางคำ ที่ไม่ได้คิด > ก็อาจจะทำ ให้เราเสียใจ
การกระทำ ที่ได้ แต่คิด แล้ว ไม่ทำ
ก็อาจจะทำ ให้เราพบกับคำ ว่า > สายเกินไป 

อย่าหา..;ความรัก; , จากคนที่..;ไม่ใส่ใจ;
แค่ เค้า..ไม่ใส่ใจ , ก็เป็น ..;เหตุผล;เพียงพอแล้ว
ที่ เรา ควรจะ ตัดใจ; จากลา 

ไม่มีใคร.;ทำถูกใจ; ทุกคน
และ ทุกคน ก็.;ทำไม่ถูกใจ; เรา

เคยมั๊ย? แค่เห็น เธอ คุยกับคนอื่น
เรา ก็ เจ็บปวดใจแล้ว 

เดินออกมา เพื่อ.ดูแล หัวใจ;
อย่าเดิน กลับไปถ้า ไม่สำคัญ; 

หลายครั้งเราก็พยายาม ทำทุกอย่าง เพื่อให้เป็น คนที่ใช่;
โดยลืมไป > ว่า คนที่ใช่;ไม่ต้องใช้ ความพยายาม 

ถ้า ความรู้สึกดีๆ; ที่เก็บไว้ มันไม่ได้ ทำร้ายใคร
ก็บอก คนที่ อยากบอกไป > เก็บไว้ ก็ เสียดายของ; 

สิ่งที่ทำให้ ผู้หญิงหงุดหงิด;
.. โทรหา แฟนไม่รับ
.. โทรกลับ ก็ไม่มี
.. เมนส์มาที ก็ปวดท้อง
.. โดนรุ่นน้อง เรียกว่าป้า
.. เงินไม่มี ติดกะเป๋า
.. แฟนไม่ค่อย จะเอาใจ
.. กินไม่เท่าไหร่ ก็อ้วน
.. แฟนไม่ชวน ไปเดินห้าง
แถมหา > ข้ออ้าง ว่า ติดงาน;..!! 

ผู้หญิง น่ากลัวที่สุด ตอนไหน ?
1. ประจำเดือน มา
2. กินยา ลดความอ้วน
3. ผัว ชวนทะเลาะ
4. โดนด่า ว่า เซาะกราว;
5. เมา แบบ ครึ่งๆ กลางๆ
6. เดินห้าง แล้วไม่ได้ของกลับ
7. แฟนมารับช้า กว่าคนอื่น
8. ยืนรออะไรนานๆ คนเดียว
9. เดินซอยเปลี่ยว แต่โจรไม่ฉุด
10. ผ้า กู หลุด >> แต่แมร่งกู ไม่ เสร็จ !! 

อย่าเสียดาย ความสัมพันธ์ , หากมันทำให้เรา..มีแต่ ทุกข์ ( บ่นบ่น )

ใครบางคนนึกถึงขึ้นมาน้ำตาไหล
ใครบางคนคิดถึงมากไปใจยิ่งปวดร้าว
ใครบางคน..ไม่เคย อยู่ในสายตา
แต่กลับมาเป็นห่วงเป็นใย
แต่!ทำไม? พ่อแม่ ที่เราควรทำอะไร ให้ท่านสบายใจ »» เราทำไม? ถึงไม่ทำซะที! 

เขาไม่สนใจเรา .. จะมานั่งเศร้า ทำเชี่ย !! อะไร
เอาเวลา..ไปมองหา คนใหม่ .. ที่คบแล้ว ทำให้เราสบายใจ ดีกว่า 

ถ้าเรา แอบชอบใครสักคน , เรามักจะสนใจ ในทุกอย่าง ที่เค้าทำ 

บทสุดท้าย ของความรัก
อย่าเอาตัวเอง ขึ้นหลัก ประหาร
เราไม่ผิด หากเขา ไม่ต้องการ
ถ้า เราตาย หรือ พิการ
ก็ไม่มีทาง ; ดัดสันดาน ; คนที่ ; ทิ้งเรา ; ไป 

อย่าเป็น ; ชะนี ; ที่ดี แต่ร้องหา ; ผัว ;
; ผู้ชาย ; บางคน มันทั้ง เลว ทั้ง ชั่ว
จะร้อง ; ผัว ผัว ; ตบตีกัน > เพื่อแย่งมัน ทำไม !! 

บางที ตอนนี้ กำลังหลง มากกว่ากำลังรัก ♥
ฉะนั้น เดินออกห่าง มานั่งพัก , แล้วจะรู้ว่า รักมาก; หรือ หลงไป;

เวลาทะเลาะ กับแฟน ใน fb ควรทำตัวเช่นไร
= เย็น ให้พอ . รอ ให้เป็น
= เว้น คำประชด . งด อัพสเตตัส
= หัด อยู่เงียบๆ คนเดียว
ถ้า ยังรัก > และ ไม่อยากเลิกกัน; 

เวลาทะเลาะ กับ แฟน , อย่าเอามาโพส ลงเฟส
เพราะนอกจาก คนอื่นจะมอง ว่าทุเรศ
แฟนเก่า ก็มองว่า > น่าสมเพช . อีกต่างหาก! 

จะมีสัก กี่คน? ที่ คุย; ด้วยไม่กี่วินาที เท่านั้น !!!
แล้วทำให้ เรายิ้ม; ได้ทั้งวัน > เหมือนคนบ้า!!! 

ผู้ชาย ก็มักกังวล กับสิ่งที่ ผู้หญิงจำได้
ผู้หญิง ก็มักใส่ใจ > กับสิ่งที่ ผู้ชายลืม 

ถ้าโกหก ตอแหล จนเป็นนิสัย
เมื่อ จะได้พูด ความจริง; ออกไป ไม่ต้อง;แปลกใจ; ที่ไม่มีใครเชื่อ
>>ก็เพราะ เขาเคยชิน กับคำพูดโกหก ตอแหล มาโดยตลอดไง! 

จงเรียนรู้ เพื่อจะเดิน ไปข้างหน้า
แบ่งเวลา ปล่อยน้ำตา ให้มันไหล
จงเรียนรู้ เพื่อจะเดิน ก้าวต่อไป
เก็บหัวใจ ถ้าไม่มี ใครต้องการ 

สิ่งที่ คนเราต้องการ จากคนรัก
มากกว่า การที่ได้เป็น ส่วนหนึ่งในชีวิต > คือการไม่คิด ; นอกใจกัน ; 

แฟน..ไม่จำเป็น ต้องเป็น เทวดา หรือว่า นางฟ้า
ขอแค่..เป็นคนธรรมดา > ที่กล้าบอกคนอื่นว่า; มีแฟนแล้ว ; 

ส่วนมาก ของผู้หญิง ที่ยอมเพราะรัก , ไม่ได้ยอม เพราะโง่ 

โลก..มักจะเหวี่ยง .. คนที่ไม่ใช่..มาก่อน คนที่ใช่..เสมอ
ถ้าคุณ เจอคนที่ใช่ กอดเค้าไว้ให้แน่นๆ
อย่าปล่อยให้ โลก เหวี่ยงเค้า > ไปหาคนอื่น แทนคุณ 

»»ละครทุกเรื่องย่อมมีข้อคิดเตือนใจดีๆ
»»เพลงทุกเพลงในโลกใบนี้ย่อมมีความหมายดีๆเสมอ
»แล้วทำไม ตัวเร า;ถึงไม่ทำตัวให้มี;คุณค่า; ซะที!
>>เพราะ ทุกชีวิตดีๆ ไม่ได้มีอะไหล่ไว้สำรองเพื่อใช้งานทุกครั้งไป! 

ผู้หญิงดีๆ มีมารยา ไว้ป้องกันตัว
ไม่ได้มีมารยา ไว้แย่ง > สามีชาวบ้าน 

ไม่กล้าถามหรอก ว่า ฐานะอะไร;
เพราะถ้าเธอ จะจัดให้
ก็คงเป็นแค่ ตำแหน่ง คนแอบมีใจ > เท่านั้นเอง 

คนนึงทำดี แทบตาย ได้แค่คำว่า ขอบใจ;
แต่อีกคนนึง แม่ม!ไม่เคยทำอะไร > กลับได้คำว่า;รัก;ไป เฉยเลย
(บางครั้งความยุติธรรม ก็ใช้กับคำว่ารัก ไม่ได้) 

ไม่มีหรอกคนที่ มา;ช้าไป;
มีแต่ คนที่ ไม่ใช่;
ซึ่งต่อให้ มาเร็ว แค่ไหนเธอก็ตั้งใจ > จะ;ไม่รัก; 

ถ้าหาก รักแท้ แพ้ ความใกล้ชิด
เพื่อนสนิท;ก็คงมีสิทธิ์ มากกว่าใคร
แต่ถ้าหาก รักแท้ แพ้ คนที่ใช่;
ถึงสนิท มากแค่ไหน > ก็ไม่มีวัน ได้ ครอบครอง 

สิ่งที่ เจ็บปวดกว่า;การคิดถึง เรื่องราว ดีดี;
คือ การต้องรับรู้ว่า นาทีนี้มันไม่มีแล้ว สิ่งนั้น
สิ่งที่ หนักกว่า;การเห็นเธอ มีคนสำคัญ;
คือการ ต้องบอก ตัวเองอยู่ทุกวัน > ว่า มันไม่ใช่ฉัน อีกต่อไป; 

ชินแล้ว กับการ;ไม่มีใคร;
แต่ ยังไม่ชิน > กับการที่ไม่มีเงิน !! 

ถ้าไม่มี น้ำตา , ก็คงไม่มี การจากลา
ถ้าไม่มี เวลา , ก็คงไม่รู้คุณค่า ของการพบเจอ
ถ้าไม่มี เธอ , ก็คงไม่มี ความรัก
ถ้าไม่มี คำว่ารัก , ก็คงไม่มี ความหวัง
ถ้าไม่มี หัวใจ > ก็คงรักใครไม่เป็น

ผู้หญิง..ส่วนใหญ่ ก็โพสต์ถึง.. ผู้ชาย
แล้ว ผู้ชาย ที่เราชอบ > มันโพสต์ ถึง E dok ที่ไหน ? 

คุณสมบัติ ของ. . .คนหมดใจ
จะ ไม่มีอาลัยอาวรณ์
จะ ไม่ย้อนกลับมา
จะ ไป ไม่ลากัน
จะ ไม่หันกลับมา มอง
จะ ใจร้าย เชี่ยๆ !! > เชี่ยเอ๊ยยย (=^;^=)

อย่าคิดว่า เขา จะ เหงาใจ; , ขาดเราไป ..เขา ก็มี คนอื่น;

อย่าปล่อยให้ ความคาดหวัง ทำให้ เราผิดหวัง
เพราะ การคิดไปเองตามลำพังมันก็เจ็บ พอแล้ว 

บางครั้ง เราก็ต้องยอมปล่อยเขาไป
เพื่อที่จะให้;หัวใจ;เรา อยู่ได้
โดยที่.ไม่ต้อง ทุกข์ทรมานใจ; อีกต่อไป

บางที การหายไป ของใครบางคน , อาจเป็นเพราะว่า เขามีใครอีกคนก็ได้

บางที ก็มัวมอง หาแต่สิ่ง ที่ฝัน , จนหันหลัง ให้กับ สิ่งที่มี !!? 

เคยบ้างไหม? ที่เราใช้ Facebook; เป็นที่ระบายทุกๆ อารมณ์
» ที่ตัวเรา ไม่กล้า , แม้แต่ที่ จะ บอกเป็น > คำพูด ที่ออก มาจากใจ 

ถ้าคิดว่าตัวเองไม่มี > แม้แต่ใคร
» ลืมไปแล้ว รึไง ว่ายังมี;ตัวคุณเอง และใจ;อีกหนึ่งใจ > ที่จะสู้ต่อไปในวันข้างหน้า!

เมื่อคำว่า รัก; มันน้อยลง
คำพูด ตรงตรง; มันก็จะมากขึ้น
พูดตรงๆให้มัน จบ;ดีกว่าพูด โกหก; ให้มัน เจ็บ

ช่วงเวลาแห่งความสุขมักจะสั้น
แต่คุณสมบัติพิเศษของมันคือทำให้เรายิ้มได้ทุกครั้ง > ที่นึกถึง; 

ความสุข; อยู่กับ ใคร; ได้ไม่นาน
ซักวัน มันต้อง จากเราไป;
สิ่งหนึ่ง; ที่มัน ทิ้งไว้ให้; คือ ?
ความประทับใจ > ที่ไม่มีวัน หวลกลับมา 

**คำถาม**
สมมุติว่าเธอเป็นพ่อ ,, แล้วให้ฉันเป็นแม่
พอฉันเริ่มแก่ >> เธอจะยังรักฉันไหม?
เธอทำงาน ฉันก็ทำงาน
แล้วจะมีเวลาว่าง ,, ให้ลูกเราไหม?
เธอเข้มแข็ง ,, แต่บางทีฉันอ่อนแอ
เวลาฉันพ่ายแพ้ >> เธอจะปลอบโยนไหม?
ฉันรักเธอ เธอรักฉัน
แล้วเราจะรักกัน ,, ไปถึงวันไหน?
เรามีลูกผู้หญิง เรามีลูกผู้ชาย
พอได้เป็นตายาย >> เขาจะรำคาญเราไหม?
ฉันถือไม้เท้า เธอถือไม้เท้า
แล้วลูกหลานหนุ่มสาว ,, เขาจะรักเราไหม?
ฉันชอบท้องฟ้า ,, เธอชอบดวงดาว
อ๊าวทำไมเธอหาว >> ง่วงแล้วใช่ไหม ^___^

63. เวลาที่ ผู้หญิง ทำตัว ไม่น่ารัก
คือ เวลา ที่ผู้หญิง ต้องการ ความรัก > จากคนรัก .. มากที่สุด
ส่วนเวลาที่ ผู้ชาย ทำตัว ไม่น่ารัก
คือ เวลา ที่ผู้ชาย ต้องการ ; เปลี่ยนสถานะ ; > จากคนรักเป็นคนอื่น

สิ่งที่แย่กว่า;การไม่ได้เป็นเจ้าของ;
คือการเฝ้าดูสิ่งที่;เคย;เป็นเจ้าของแต่ แตะต้อง ไม่ได้
สิ่งที่ร้าวกว่า;การข่มตา ในคืนที่ ไม่มีใคร;
คือการหลับไป > กับความสงสัยว่าเขาอยู่ กับใครกัน

ลดทิฐิไป ก็ไร้ประโยชน์ > ถ้าคนมัน หมดใจ ไปแล้ว..♥

ความสุขอย่างหนึ่ง จากการที่เรา ได้รักใคร
ก็คือ การได้ทำอะไร >> ให้คนที่ เรารัก ♥

คำว่า แฟน; มันเป็นแค่คำในสถานะความสัมพันธ์
แต่ถ้าใจไม่รักกัน คำว่าแฟนมันก็ไม่มีความหมาย
ถึงใช้คำว่าแฟน แต่ไม่ได้รักไม่ใส่ใจ
มันก็ไม่ต่างอะไรกับ > คนที่เค้า ไม่ได้เป็น แฟน; กัน ,,,

บางครั้ง เรา ก็ควรจะ พอ; , ถ้า สิ่งที่ รอ; มัน..ไม่มา

ให้รักกัน ให้ตายยังไง ถ้าไม่รู้จัก เว้นช่องว่าง
; ระหว่างพื้นที่ส่วนตัว ; สำหรับอีกคน ไว้บ้าง
มันก็ยาก สำหรับคนสองคน , ที่คิดจะรักกัน ให้ได้นาน .. !!!

บางครั้ง คำด่าว่าแรงๆ จาก คนอื่นเขา
ก็ยังไม่ทำให้เรา เจ็บปวดได้เท่า
คำโกหก ที่พูดดีๆ > จากคนที่ เรารัก

คงมีแต่คนที่รักเรา เท่านั้นแหละ
ที่ทำให้เราเจ็บ แล้วเขารู้สึก เสียใจ
แต่คนที่เขาไม่ได้รักเรา
ไม่ว่าเราจะเจ็บ เพราะเขาสักเท่าไหร่ เขาก็คงไม่ รู้สึกอะไรเลย

การทะเลาะกัน
มันไม่ได้ทำให้เรารัก กันมากขึ้น
และก็ไม่ได้ทำให้เรารัก กันน้อยลง
เพียงแต่มันจะทำให้เรารู้ > ว่าเรายังคง รักกัน; รึป่าว

คนหนึ่ง พยายามรัก อีกคนพยายามลืม
คนหนึ่ง พยายามหยิบยื่น อีกคนพยายามผลักใส
คนหนึ่ง พยายามทุ่มเทใจ อีกคนไม่อยากได้
คนหนึั่ง พยายามให้ทั้งใจ แต่อีกคนไม่เหลือใจไว้ ..ให้แคร์

ทุกคน ต่าง..มี ความหวัง;
โดยที่ ไม่รู้ว่า จะ ผิดหวัง; หรือ สมหวัง;
แต่ก็ขอแค่.;ได้หวัง;

ต้อง พยายาม; สักแค่ไหน..เธอ ถึงจะ รัก;
ต้อง รักเธอ; สักแค่ไหน..ถึงจะ พอ;
ต้อง อดทน;สักแค่ไหนถึงจะได้ หัวใจ; ♥ เธอมา

การรั้งใจ;.. ไม่ได้ทำให้ใครกลับมา
แต่ มันคึอ การต่อเวลา ความเจ็บ; > ให้ กับตัวเอง

ไม่มีใคร อยากเป็น..;คนคั่นเวลา; , แต่ว่า มัน ไม่มีทางเลือก

อันตรายที่สุด คือ รู้ว่า เค้าไม่รัก , แต่ เรา ก็ยังรักเค้าอยู่

ไม่ได้อยาก จีบ; ก็แค่อยาก รู้จัก;
ไม่ได้อยาก ทัก; ก็แค่ คนมันเหงา;
ไม่ได้อยาก Like; ก็แค่ Post; โดนใจเรา;
เฮ้อออออ อ 
ไม่กล้าบอก รักเขา; เพราะเรา ปากแข็งเกิน;

สักวันหนึ่ง เธอจะรู้
ว่าคนที่ รักเธอ; มากที่สุด , คือคนที่เธอ ไม่รู้สึกรัก;

อย่า เข้าใจผิด คิดว่าเรา .. สำคัญ;
ถ้า สิ่งที่ เขาทำให้.;ใคร; เหมือนกัน > กับที่ ทำ ให้เรา

ถ้า เรารักใคร แล้ว บอกออกไป
คำตอบ อาจมีทั้ง ใช่; และ ไม่;
แต่ถ้ารักแล้ว เก็บ เอาไว้คำตอบมีแค่ ไม่; สถานเดียว

ในขณะที่ เราเหงา เขาคง มีใครอีกคน;
ในขณะที่ เราคิดถึง เขาคง ไม่เหงา;
ในขณะที่ เธอไม่เคยลืมเขา > ฉันยังไม่เคย ลืมเธอ;

อย่า พยายาม; ทำอะไร ที่มัน ฝืน; ความรู้สึก !!
เพราะยิ่งทำ มันยิ่ง (ฝังลึก) !! แล้วจะ เจ็บ; จนนึก ไม่ถึงเลย !!

อย่าพิสูจน์ รักแท้; ด้วยการ มอบกาย;
นอกจาก จะไม่ได้ หัวใจ; , ยังอาจจะได้ ควาย; มาเป็นแฟน

คนคนนึง ชอบทำอะไร โง่ๆ ก็เป็นเพราะ ความห่วงใย
แต่ คนอีกคน ก็ไม่เคยเข้าใจ > ชอบพูดให้ น้อยใจ; ตลอดเวลา

สาเหตุ ที่ ไม่มีใคร , เพราะ วันๆ ไม่ทำอะไร ? ; นั่งเล่น แต่เฟส ;

ปัญหาใหญ่ ของ ; ความรัก ;
คือ มีสองฝ่าย พยายามอธิบาย เหตุผล
แต่ ไม่มีซักฝ่าย ที่อดทนพอจะรับฟัง !!

ความเมา อาจไม่ช่วยให้อะไร อะไรดี
แต่ความเจ็บที่มี มันเบาลงทุกที > ที่กูมึน

อย่าสัญญาว่า จะกลับมาหากัน; ถ้ามัน ไม่มีวันเป็นจริง;

เมื่อไร เราคิดมากมันจะทำให้ เราเหนื่อย
แต่เมื่อไรที่เราคิดไปเอง > มันจะทำให้ เราเจ็บ

คนที่เขารักเรา ด้วยความจริงใจ
ไม่ว่าอดีตของเรา จะเป็นยังไง > เขาไม่สนใจหรอก

การเป็น คนรักที่ดี; .. มันไม่จำเป็นว่า ต้องเป็น คนดี; เสมอไป
บางครั้ง .. เจ้าชู้บ้าง , นอกใจบ้าง , เหี้ยบ้าง อะไรบ้าง ก็ได้ !!!
เพราะ ผู้หญิง; ส่วนใหญ่ .. เค้าจะ หลงใหล > ; ใน ความเลว ;

การคิดถึงบางครั้งก็รู้สึก ดี ,, บางทีก็รู้สึก เจ็บ

ละคร รัก กุ๊กกิ๊ก; ที่สดใส
จะเริ่ม ขึ้นได้ตอน ใหม่ใหม่ จีบกัน;
ละคร ชีวิต; หลังจากนั้น
จะเกิดขึ้นพลัน ตอนที่ มัน; อยู่กินกับ เรา;

บางคู่ กัดกัน เหมือน หมา.!!
เวลาทะเลาะ ก็พูดจา หมาไม่แดก.!! > ; แต่ ไม่เคยแยกกัน ;
บางคู่ พูดเธอ พูดชั้น .. ไม่ค่อย ทะเลาะกัน
แต่กลับ ; แยกทางกัน ; อย่างง่ายดาย.!!

ถึงใครเขา จะมองว่า เรา;อ่อนแอ; ก็ไม่เห็น จะเป็นไร
»»แต่ ตัวและใจเรา; ต้อง ไม่ อ่อนไหว ; ดั่งเช่น เขามองมา

บ่อยครั้งทำให้ เธอร้องไห้
หลายครั้งทำให้ เธอสับสน
บางครั้งทำให้ เธอกังวล
แต่บางครั้งคนๆ นี้ ก็เสียใจ

คนที่ ทิ้งไป . ก็ต้อง ขอบใจ
เพราะ กูจะได้ ; ตัด คนที่ ไม่จริงใจ ; .. ออกไป ที ละ คน !!

เค้าไม่ได้ รักเรา น้อยลง , แต่ เราคง รักเค้า ; มากไป ;

บางครั้ง คนเราก็ต้องทำสิ่งที่ ตรงข้าม กับหัวใจ
ทั้งที่ อยากอยู่แต่ก็ต้องจากไป > ทั้งที่ ยังรัก

บางสิ่งบนโลกนี้ไม่เคยเขยื้อน ไปไหน
ที่วันนี้เรารู้สึก ว่ามันไกล
เพราะเมื่อวาน เราดันไปรู้สึก ว่ามันใกล้ก็แค่นั้นเอง!!!

มันเจ็บปวด ที่เห็นคนที่เรารักไปมีความรัก กับคนอื่น
แต่มันจะเจ็บปวดยิ่งกว่าเมื่อเห็นคนที่เรารัก > ไม่มีความสุข เมื่ออยู่ กับเขา

ความดี; มีไม่มาก; ไม่เป็นไร
แต่ ความเลว; เพลาๆ ลง หน่อย ก็ได้
อย่า เสมอต้นเสมอปลาย; เป็นพอ

ถึงฉันจะเป็น อย่างคนที่เธอเคยรัก ไม่ได้
แต่ฉันเชื่อ ว่าฉันเป็นคนรักที่ดี ของเธอได้ > ถ้าเธออยากให้ ฉันเป็น

หากคิด จะกลับไป ; เริ่มต้นใหม่ ; กับ ; คนรักเก่า ;
เราต้อง ; มั่นใจ ; ว่าจะไม่เอา ; เรื่องเก่า ; > กลับมา เป็นปัญหา ใหม่ 

อาจจะมีอยู่หลายคน ที่ยอมทำทุกอย่าง เพื่อคน ที่ตนเองรัก
แต่จะมีซัก กี่คนนัก ที่จะรัก > โดยที่ไม่หวัง อะไรเลย

คู่รักที่อยู่ด้วยกันนาน , ใช่ว่าชีวิตคู่ของเขา จะหวานชื่นนัก
แต่ถึงเขาจะทะเลาะ กันเป็นพักๆ > เขาก็ยังรัก ที่จะอยู่ด้วยกัน




SpyLove.

ไม่มีความคิดเห็น:

..

..